Thua thảm, Van Gaal mắng xối xả học trò

Trong một tiếng đầu tiên, M.U chơi thăng hoa với những bàn thắng đẹp mắt của Van Persie, Di Maria và Herrera. Tuy nhiên, những sai lầm chết người dưới hàng thủ khiến đội khách phải trả giá.

Van Gaal, M.U

Van Gaal không hài lòng về màn trình diễn của học trò

Chỉ cần 30 phút cuối trận thi đấu quyết tâm và bùng nổ, các cầu thủ Leicester đã 4 lần liên tiếp xé lưới De Gea, hoàn tất cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

Bực tức sau thất bại khó nuối trôi, Van Gaal nói: "Trận trước với QPR chúng tôi đã chơi tốt với đội hình mới, gồm nhiều tân binh. Hôm nay, M.U cũng nhập cuộc ấn tượng nhưng lại dễ dàng vứt bỏ thành quả.

Leicester chỉ có 5 cú sút trúng khung thành và cả 5 đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Vào hiệp hai, chúng tôi đã mắc lỗi trong khâu kiểm soát bóng.

M.U tạo được nhiều cơ hội và Di Maria ghi bàn thắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, toàn đội phải làm điều đó suốt 90 phút, chứ không phải 60 phút như hôm nay.

Chúng tôi có cơ hội kết liễu đối thủ và định đoạt số phận trận đấu, nhưng rốt cuộc lại không làm được."

Van Gaal, M.U

M.U trả giá vì sự lỏng lẻo lúc cuối trận

Không những tay trắng rời sân King Power, Quỷ đỏ còn tổn thất lực lượng khi trung vệ Evans dính chấn thương nặng và phải đi bằng nạng. Trong khi đó, trung vệ trẻ Blackett bị đuổi khỏi sân và đối diện án treo giò 3 trận.

Giải thích về quyết định rút Falcao và Di Maria ra, Van Gaal chia sẻ thêm: "Tôi thay Falcao không phải vì cậu ta chơi tệ. Thực tế, tiền đạo người Colombia cho thấy khả năng thích nghi nhanh. Tuy nhiên, cậu ấy cần tích lũy thêm thể lực.

Qua giờ giải lao, cả Falcao lẫn Di Maria đều lộ dấu hiệu mệt mỏi. Đó chính là vấn đề. Bởi vậy, tôi quyết định rút họ ra khỏi sân."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm