Tiết lộ: Đồng Nai biết trước “quân” bán độ

Theo như tiết lộ của HLV Trần Bình Sự, trước khi trận đấu diễn ra đã có một tin nhắn được gửi tới số của trưởng đoàn bóng đá Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Long với nội dung kêu gọi cẩn thận sẽ có tiêu cực ở cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên, do quá gấp rút cũng như đội hình đã được lên, và cũng không ngờ khi có tới 3/4 vị trí chủ chốt ở hàng phòng ngự cùng bắt tay nhau dính chàm thành thử BHL không thể làm được gì nhiều.

Trần Bình Sự, bán độ, Đồng Nai

Lãnh đạo Đồng Nai biết “quân” bán độ mà không làm gì được

Ông Sự cho biết khi trao đổi với các phóng viên vào chiều ngày 21/7: "Thông thường, ở mỗi trận đấu quan trọng, tôi luôn để đến sát giờ phải nộp danh sách thi đấu cho BTC mới điền tên những người sẽ ra sân ở đội hình xuất phát.

Gần như không ai biết mình sẽ ra sân từ đầu hay trên băng ghế dự bị. Thậm chí ở những trận đấu tập nội bộ sát ngày thi đấu dù xếp ở đội hình 1 hay 2 thì cũng không cầu thủ nào biết mình sẽ ra sân hay không.

Nhưng với trận đấu với Than Quảng Ninh, thực sự tôi cũng khá chủ quan khi tính chất không quá quan trọng. Bởi thế, danh sách ra sân mới được lên sớm hơn so bình thường.

Thêm vào đó, như các bạn biết chúng tôi mất khá nhiều cầu thủ trụ cột do chấn thương, thẻ phạt, nhất là ở hàng phòng ngự. Vì thế, tôi mới đưa Long Giang vào đá trung vệ.

Rồi Thế Sơn cũng được tung vào sân ngay từ đầu, dù ở mùa giải năm nay cầu thủ này rất ít khi được đá. Khó khăn về lực lượng, rồi những diễn biến quá nhanh trên sân khiến BHL không kịp trở tay".

Theo M.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.