Trung Quốc mời chào Lampard và Rio mức lương "siêu khủng"

Trung Quốc mời chào Lampard và Rio mức lương "siêu khủng" ảnh 1

Lampard và Rio đang là mục tiêu của đội bóng Trung Quốc
Theo tiết lộ, CLB Guizhou Renhe đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc đang có ý định chiêu mộ hai ngôi sao người Anh vào cuối mùa.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Wang Guolin của đội bóng này khẳng định sẽ làm mọi cách để đưa về những ngôi sao thế giới. Trong số này, tiền vệ Frank Lampard của Chelsea và trung vệ Rio Ferdinand của Man United là hai cái tên được quan tâm nhất.

Theo Wang Guolin, Lampard và Rio là hai cầu thủ xuất sắc của bóng đá Anh và thế giới. Mặc dù không còn ở giai đoạn đỉnh cao, nhưng sự có mặt của hai cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp Guizhou Renhe mạnh mẽ hơn.

“Tôi muốn Guizhou Renhe trở thành đội bóng xuất sắc nhất Trung Quốc. Vì thế, chúng tôi sẽ không ngại đầu tư tiền của để có thể đưa Rio và Lampard về Guizhou Renhe”, ông Wang Guolin tuyên bố.

Được biết, người đại diện Pini Zahavi của Rio Ferdinand thừa nhận có cuộc tiếp xúc với BLĐ Guizhou Renhe, bàn về việc này.

“Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ ngắn. Tôi tin rằng họ hoàn toàn có thể có được điều vì họ là đội bóng có tiềm lực. Đầu tư vào bóng đá thực sự là cơ hội làm ăn lớn đối với họ. Vì thế, họ sẽ nỗ lực để chiều mộ những cầu thủ xuất sắc nhất và cả HLV giỏi nhất”, Pini Zahavi cho biết.

Gần đây, các đội bóng Trung Quốc đang nổi lên là giải đấu tiền bạc. Cách đây ít lâu, CLB Shanghai Shenhua đã bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Anelka. Thậm chí, họ còn gạ gẫm cả tiền đạo Didier Drogba và HLV Jose Mourinho với tuyên bố sẵn sàng trả lương cho hai ngôi sao này tới 300.000 bảng/tuần sau thuế.
Theo Vân Anh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm