Van Gaal: M.U sẽ lột xác sau kỳ chuyển nhượng

Van Gaal sẵn sàng tống khứ một loạt "kẻ ăn hại' trong những ngày tới và tiếp tục yêu cầu các sếp M.U mở hầu bao để chiêu mộ thêm tân binh, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết, ông đã cảnh báo các thành viên trong đội hình rằng, sẽ xuất hiện thêm vài gương mặt mới với hình ảnh tích cực về đội bóng vào giữa tuần sau.

Van Gaal, M.U
HLV Van Gaal tin rằng M.U sẽsẽ lột xác sau kỳ chuyển nhượng

M.U đang tích cực đàm phán chiêu mộ Arturo Vidal và Daley Blind. Trong khi đó, họ cũng cố gắng đẩy Anderson, Shinji Kagawa, Javier Hernandez, Danny Welbeck, Tom Cleverley sang CLB khác.

Wilfried Zaha là cái tên mới nhất rời Old Trafford. Tiền vệ trị giá 15 triệu bảng này vừa quay trở lại Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với các học trò sau buổi ăn trưa. Tôi nói rằng, có thể vào tuần sau chúng ta sẽ có một nhóm mới vì nhiều thành viên ra đi và tân binh sắp đến." - Van Gaal thừa nhận.

"Nhưng tôi không nói cụ thể về những bản hợp đồng mới vì sẽ khiến giá tăng lên trong quá trình đang đàm phán. Chúng tôi không quan tâm đến các tin đồn. Mọi thứ chỉ chính thức được xác nhận khi CLB ra thông báo.

Sẽ có vài cầu thủ rời Old Trafford trong ít ngày tới. Tôi đã có thời gian đánh giá các thành viên, sau khi trao cơ hội cho tất cả ra sân trong quãng thời gian du đấu trên đất Mỹ."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm