Van Gaal sẽ có Di Maria trong 48 giờ tới

Chuyện Di Maria đi hay ở đang là một vấn đề nóng ở Bernabeu. Người ta cũng không loại trừ, sau cuộc chiến kéo dài của Casillas - Lopez (giờ đây được thay bằng người mới Keylor Navas), Nhà trắng sẽ có thêm một cuộc đấu đá ngấm ngầm khác, chính là giữa "thiên thần" Di Maria và James Rodriguez nếu ngôi sao Argentina ở lại.

Van Gaal, Di Maria, M.U

Di Maria sẽ thuộc về Quỷ đỏ trong ít giờ nữa?

Trong lúc Ancelotti vẫn rằng, "Cậu ấy là một cầu thủ của Real và tôi sẽ sử dụng khi muốn và thấy cần thiết". Tuy nhiên, mới đây ông cũng nói thêm: "Nhưng tôi không biết Di Maria đã quyết định những gì".

Còn tại nước Anh, tin tức loan đi, sau khi đã có Rojo từ Sporting với giá 16 triệu bảng, Van Gaal muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Di Maria. Theo những gì CaughtOffside cho hay thì trong vòng 48 giờ tới, "tuylip thép" chính thức có tiền vệ cánh mà ông còn thiếu trong đội hình. Để có được chữ ký của Di Maria, M.U được cho là chi ra 70 triệu euro và Real Madrid đã "gật" với con số này.

Đây là chi phí nằm trong "kế hoạch" của Quỷ đỏ, bởi trước đó, truyền thông Anh khẳng định, lãnh đạo đội đã quyết định chi 100 triệu bảng cho thương vụ Di Maria, trong đó 50 triệu bảng là phí chuyển nhượng và nửa còn lại dùng cho việc chi trả lương cho ngôi sao này trong 5 năm.

Sở dĩ M.U phải tăng cường nhân sự gấp, bởi lý do: bị Swansea cho ăn quả đắng ngày khai mạc (thua 1-2) nên Van Gaal nhất thiết cần thêm 1 hậu vệ và 1 tiền vệ cánh trong khi chỉ còn ít ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm