Van Gaal tiết lộ cầu thủ đội trưởng M.U

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, hậu vệ kỳ cựu người Pháp Patrice Evra đã tiết lộ lý do cá nhân đằng sau quyết định rời khỏi Man Utd để chuyển sang khoác áo Juventus. 
Evra cho hay mặc dù được tân HLV Louis van Gaal ra sức giữ lại làm đội trưởng, nhưng anh vẫn quyết định ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhà ĐKVĐ Serie A.
Van Gaal tiết lộ cầu thủ đội trưởng M.U ảnh 1
"Man Utd muốn tôi ở lại. Họ thậm chí còn muốn tôi giữ băng thủ quân", Patrick Evra nói. "Van Gaal thất vọng ghê gớm khi thấy tôi rời đội nhưng tôi tự có lựa chọn của riêng mình. Tôi muốn chuyển đến Juventus". 
"Giây phút CLB Juventus gọi điện cho tôi, tôi biết đó là sự lựa chọn đúng đắn", Evra nói thêm."Họ có tâm lý chiến thắng giống như tôi. Juve muốn giành tiếp chức vô địch và tôi cũng vậy”. 
Cũng trong bài phỏng vấn, Evra đã gợi ý cho Juventus nên chiêu mộ người đồng đội cũ của anh tại Man Utd là Nani, đồng thời cho biết sự háo hức khi được sát cánh trở lại với Carlos Tevez.
Juve đã phải trả 1,2 triệu bảng cho Man Utd để có Evra. Số tiền sẽ tăng lên 1,5 triệu bảng nếu Juve giành quyền dự Champions League mùa sau.
Evra gia nhập Man Utd vào tháng 1 năm 2006, từ Monaco. Sau nửa mùa giải đầu tiên chật vật trong việc thích nghi với bóng đá Anh, Evra đã nhanh chóng khẳng định tài năng và chiếm vị trí của Gabriel Heinze ở Old Trafford. 
Sau 8 mùa gắn bó với Quỷ đỏ, anh ra sân 379 trận, và ghi được 10 bàn thắng. Các danh hiệu tập thể mà hậu vệ 33 tuổi này giành được tại Old Trafford gồm 5 chức vô địch Anh, 3 League Cup, 5 Siêu Cup Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm