VCK giải U-15 2014: Người lớn dạy trẻ móc ngoặc?

Trước khi bước vào vòng đấu thứ ba vào chiều 23-8, giới hâm mộ đã nghe râm ran tin Hà Nội T&T và SL Nghệ An sẽ bắt tay nhau đá hòa 3-3 hoặc 4-4 để loại đương kim vô địch vốn là mối hiểm họa cho các đội.

Thông tin trên chưa được kiểm chứng nhưng ngày càng “nặng mùi” hơn và chắc chắn ban tổ chức cũng biết nhưng chưa có biện pháp gì.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo các đội U-15 Hà Nội T&T và SL Nghệ An đều nói rằng họ sẽ đá trung thực nhưng giữa nói và làm trong bóng đá trẻ vốn rất nặng thành tích có thể sẽ khác nhau.

Chúng tôi cũng đã trao đổi vấn đề trên với những nhà tổ chức thì nhận được lời động viên rằng đây là giải trẻ và hy vọng các đội sẽ nêu cao thứ bóng đá trong sạch, cao thượng chứ không làm chuyện bậy bạ.

Hy vọng đấy là sự thật để sân chơi trẻ không bị nhuốm bẩn dù những ngày qua thông tin dội về luôn khẳng định rằng hai đội Hà Nội T&T và SL Nghệ An sẽ bắt tay hòa tỉ số cao để loại PVF.

Mong các cầu thủ trẻ đá trung thực và mong người lớn vừa có biện pháp ngăn chặn vừa có hình thức răn đe để giải không bể vì những cái bắt tay hủy hoại thế hệ trẻ.

NGUYỄN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm