Wenger mếu máo xác nhận Giroud nghỉ hết năm

Do rạn xương mắt cá ở trận gặp Everton cuối tuần qua, Olivier Giroud đã phải tham dự ca phẫu thuật vào ngày hôm qua (27/8). Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp nhưng chân sút người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2014. Điều đó có nghĩa Giroud phải nghỉ 4 tháng thay vì 3 tháng như dự đoán trước đó.

Wenger mếu máo xác nhận Giroud nghỉ hết năm ảnh 1
Giroud sẽ nghỉ thi đấu tới hết năm 2014

Thông tin này đã được HLV Arsene Wenger xác nhận. Ông tỏ ra khá nuối tiếc về sự cố không mong muốn này, nhất là khi phiên chợ Hè 2014 sắp đóng cửa.

“Hôm nay, Giroud đã tham dự buổi phẫu thuật. Tình hình tiến triển tốt nhưng cậu ta sẽ không thể thi đấu cho tới cuối tháng 12. Cậu ấy sẽ bắt đầu vào tháng 1”, HLV Wenger ngậm ngùi chia sẻ.

Mặc dù mất Giroud trong khoảng thời gian khá dài nhưng HLV Arsene Wenger vẫn gạt bỏ ý định chiêu mộ 1 tiền đạo mới trong thời điểm chót của kì chuyển nhượng mùa Hè. Thay vào đó, Giáo sư đặt niềm tin vào các ngôi sao khác trên hàng công như Walcott, Sanogo, Podolski hay Sanchez…

“Tôi chưa biết (về việc chiêu mộ 1 tiền đạo khác). Chúng tôi sắp chào đón sự trở lại của Walcott. Chúng tôi còn có Podolski, Sanogo và Campbell. Không phải lúc nào bạn cũng mua sắm khi gặp vấn đề. Tôi mua Sanchez với ý định biến cậu ta trở thành 1 tiền đạo. Sanogo và Podolski có thể chơi tốt ở vị trí đó. Bạn hãy hỏi Campbell, cậu ta sẽ nói cậu ta là 1 tiền đạo. Họ là những cầu thủ chất lượng!”, HLV Wenger nói thêm.

Đêm qua, HLV Wenger đã sử dụng Sanchez ở vị trí cao nhất trên hàng công trong cuộc đón tiếp Besiktas. Chính ngôi sao người Chile này đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ giành vé tham dự vòng bảng Champions League. Tuy vậy, Arsenal vẫn chơi rất bế tắc trong bối cảnh không có trung phong trên sân.

Theo SportMail, HLV Wenger đang bí mật liên hệ tiền đạo Nikola Zigic, người chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Birmingham.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm