Yêu sách với Mourinho, sao trẻ bị yêu cầu... "im miệng"

Nhưng HLV của anh ở đội Castilla, Alberto Toril khuyên cầu thủ trẻ này... im miệng và tập trung vào thi đấu.

Yêu sách với Mourinho, sao trẻ bị yêu cầu... "im miệng" ảnh 1

Toril yêu cầu Jese tập trung vào thi đấu

Không lâu sau khi yêu cầu Mourinho trưng dụng mình nhiều hơn, Jese lại có một trận cầu chói sáng nữa khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trận Castilla đánh bại Guadalajara. Biết trước thế nào chú ngựa non của mình cũng sẽ được thể lớn tiếng, HLV Toril đã lên tiếng phủ đầu ngay.

Ông nói: "Tôi đã nói chuyện riêng với Jese. Tôi không ở vào vị trí của cậu ta để phán xét cảm xúc hay cách thể hiện cảm xúc ấy. Khi nói chuyện, tôi chỉ khuyên Jese phải biết tiết chế cảm xúc của mình".

Sau đó Toril chuyển sang đề tài yêu sách với Mourinho, người đã từng chỉ trích ông cách đây ít lâu về cách áp dụng chiến thuật cho đội trẻ. Toril nói: "Jese đã nói thẳng ra điều mình nghĩ. Nhưng trong tương lai cậu ta phải học cách giữ im lặng trước những vấn đề như vậy. Cứ việc im miệng lại mà tập luyện, thi đấu cho tốt, cơ hội sẽ đến".

Bản thân Toril cũng đang phải tiết chế khi đã xuất hiện thông tin Real có thể bổ nhiệm ông thay Mourinho. Chàng tiền vệ Jese nêu trên cũng tin Toril có dư khả năng cầm quân cho Real. "Thật vui khi nghe một trong những cầu thủ của mình nói vậy," Toril nói. "Nhưng để cầm quân được đội một thì hãy còn một quãng đường dài nữa. Hiện tại tôi cảm thấy hài lòng với công việc của mình".
Theo T.M (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm