Cà phê sáng: Kỹ năng nhậu

Bổn quán Cà Phê Sáng chúng tôi tổ chức chiêu sinh lớp kỹ năng nhậu, nhất là kỹ năng mời bia trong các phòng karaoke hơi tối, ồn ào và khi mọi người đã ngà ngà say.

Trên tinh thần vừa học vừa hành, học viên sẽ được rèn luyện nhiều kỹ năng mời bia ngay tại quán nhậu và quán karaoke. Mời bia sẽ là kỹ năng được tập trung thực hành với cường độ cao nhằm tránh trường hợp đầu của bạn nhậu vô tình chạm vào chai bia, ly bia khiến cho ly, chai bị bể và để lại thương tích trên người bạn nhậu. Bởi khi xảy ra, hai bên có thể cảm thông nhưng cấp trên khó bề chấp nhận, rất rách việc.

Đặc biệt, trong khuôn khổ khóa học, các học viên sẽ được học kỹ năng giải quyết hậu quả các sự cố (ý là xử lý khủng hoảng đó!). Học cái này, “quá trình cụng ly” lỡ bị xây xát, nhậu viên sẽ tự biết cách lẳng lặng đi băng bó vết thương, tự thu xếp với nhau, cấm hé răng với bất kỳ ai. Và điều quan trọng là đừng bao giờ để cho báo chí biết chuyện, cực rách việc.

Ngoài ra, cuối khóa học chúng tôi sẽ khuyến mãi kỹ năng chụp ảnh chung với nhau sau xô xát để chứng minh tình bằng hữu, đoàn kết, thương yêu nhau rất mực, chuyện xảy ra chẳng qua chỉ là vô tình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Người Sành Điệu, chủ tiệm Cà Phê Sáng.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm