Đừng để chuyện nhỏ gặm nhấm lòng tin của dân

Lễ kỷ niệm do Đảng ủy khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM tổ chức ngày 29-8.

“Có lần tôi nghe được câu chuyện của một người dân bức xúc vì cán bộ phường đo vẽ thiếu diện tích nhà nhưng không được cán bộ ủy ban ghi nhận. Họ bức xúc là có cơ sở và tôi đã yêu cầu lãnh đạo ủy ban xem lại trường hợp này, sau đó thì ủy ban đã cập nhật lại diện tích nhà cho họ… Cán bộ, đảng viên là người đại diện cho chính quyền, cho Đảng nên cần phải lắng nghe, giải quyết cho người dân dù đó là việc nhỏ. Đừng để những chuyện nhỏ gặm nhấm lòng tin của người dân” - bà Ánh nói.

Ông Nguyễn Văn Rảnh - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Phạm Phú Tâm, nguyên Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: KP

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Năng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối, ôn lại truyền thống và tôn vinh những đóng góp của 40 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Ông Phạm Phú Tâm (nguyên Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM) được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng trong dịp này.

KIM PHỤNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.