Một chủ tịch phường xin rút tên vì bị tố cáo

Sự việc trên xảy ra sau khi một cán bộ Văn phòng UBND phường Lê Lợi tố cáo ông Chính có quan hệ bất chính với vợ mình (cũng làm ở UBND phường này) và giữa hai bên đã xảy ra xô xát ngay trong trụ sở phường. Vụ việc đang được Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Quy Nhơn làm rõ.

Ông Phan Cao Thắng, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn, cho biết do việc rút tên quá cận ngày bầu cử nên sẽ không bổ sung, thay thế ứng cử viên khác mà giảm số đại biểu được bầu. Theo đó, số đại biểu HĐND TP Quy Nhơn được bầu sẽ còn 39 đại biểu (thay vì 40 đại biểu), số đại biểu HĐND phường Lê Lợi còn 25 đại biểu (thay vì 26 đại biểu).

UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo về một số công việc cần tập trung chuẩn bị cho ngày bầu cử 22-5. Theo đó, UBND và Ủy ban MTTQ phường-xã, thị trấn phải tổ chức chu đáo việc mạn đàm tiểu sử những người ứng cử tại tổ dân phố, ấp. Thời gian tổ chức từ ngày 12 đến 20-5. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phải sắp xếp, bố trí ca, kíp hợp lý; không tăng ca, tăng kíp và không tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi tham quan, du lịch xa TP trong ngày bầu cử…

TẤN LỘC - N.NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm