CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG:

Nâng cao công tác giáo dục, chăm sóc, bảo vệ trẻ em

Bác chúc các cháu đón tết Trung thu thật vui tươi, an toàn và bổ ích" - đây là nội dung trong thư Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi tới thiếu niên, nhi đồng trong cả nước nhân dịp tết Trung thu năm 2013, ngày 13-9.

Nâng cao công tác giáo dục, chăm sóc, bảo vệ trẻ em ảnh 1

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui mừng đón Trung thu. Ảnh: HTD

Chủ tịch nước khen ngợi: "Nhìn lại một năm qua, bác rất vui vì các cháu đã có nhiều cố gắng, tiến bộ trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, làm kế hoạch nhỏ giúp đỡ các bạn ở vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế-xã hội còn nhiều khó khăn. Bác khen ngợi và biểu dương thành tích của các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, nhất là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi; các cháu đoạt giải cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế".

Chủ tịch nước đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của tết Trung thu, làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, thực hiện ngày càng đầy đủ hơn các quyền của trẻ em.

Q.DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm