Ông Trần Đăng Tuấn về Trung tâm sản xuất phim truyền hình VN

Ông Trần Đăng Tuấn về Trung tâm sản xuất phim truyền hình VN ảnh 1

Ông Trần Đăng Tuấn
"Về công tác tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình VN là nguyện vọng của anh Tuấn. Đến nay, anh Tuấn cũng mới chỉ đề nghị về trung tâm làm việc. Còn chuyện đi hay ở lại VTV thì chưa thấy anh Tuấn nói gì", ông Hiến cho hay.
 
Theo ông Hiến, nhiệm vụ của ông Tuấn tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình VN sẽ do lãnh đạo của trung tâm phân công cụ thể.
 
Trước đó, theo đơn ngày 30-8 của ông Trần Đăng Tuấn cũng như đề nghị của VTV và tờ trình của Bộ Nội vụ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định ngày 3-11 để ông Trần Đăng Tuấn thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc VTV. Quyết định của Thủ tướng cũng nêu rõ, nhiệm vụ cụ thể của ông Trần Đăng Tuấn sẽ do Tổng Giám đốc VTV phân công.
 
Trao đổi với Người Lao Động sau khi có quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ông Trần Đăng Tuấn cho biết ông sẽ dành thời gian để suy nghĩ về tất cả. "Tôi chưa nghĩ là sẽ ở lại VTV hay làm việc ở nơi khác nhưng cả đời làm báo chí và truyền thông nên chắc tôi sẽ vẫn làm trong lĩnh vực này", ông Tuấn nói.
 
Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957, là tiến sĩ ngành truyền hình được đào tạo từ ĐH Tổng hợp Lomonosov (Liên Xô cũ). Ông đã có hơn 20 năm công tác tại VTV và có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển VTV giai đoạn 1996-2010.
Theo P. Dương (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm