Truyền cho thế hệ trẻ ý nghĩa tình hữu nghị Việt-Trung

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc các thành viên của đoàn có những ngày trải nghiệm thú vị tại các địa danh lịch sử. Chủ tịch nước cũng mong muốn hai bên thường xuyên tổ chức những chuyến thăm qua lại để tăng cường quan hệ và truyền lại cho thế hệ trẻ hai nước về ý nghĩa lớn lao của tình hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Truyền cho thế hệ trẻ ý nghĩa tình hữu nghị Việt-Trung ảnh 1
 
Đoàn thân nhân các gia đình cựu cố vấn quân sự Trung Quốc tặng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với cố vấn quân sự Trung Quốc trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Ảnh: TTXVN

Khẳng định Việt Nam luôn ghi nhớ công lao đóng góp của các đồng chí cố vấn và chuyên gia Trung Quốc trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, Chủ tịch nước cũng tin tưởng các thành viên của đoàn sẽ có những đóng góp để tăng cường quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

Phó Hội trưởng Hội Hữu nghị Trung-Việt Tề Kiến Quốc cùng các thành viên trong đoàn bày tỏ vui mừng được sang thăm Việt Nam trong những ngày kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Các đại biểu tin tưởng với nỗ lực của cả hai bên, chắc chắn quan hệ Việt Nam và Trung Quốc sẽ được nâng lên tầm cao mới.

CL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm