Vụ Tiên Lãng: Họp kiểm điểm hai lãnh đạo Hải Phòng

và Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, trong vụ cưỡng chế thu hồi đất của ông Đoàn Văn Vươn tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng hôm 5-1. Tuy nhiên, kết quả kiểm điểm chưa được tiết lộ.

Liên quan đến vụ cưỡng chế thu hồi đất này, ngày 27-3, ông Vũ Văn Luân, người được ông Đoàn Văn Vươn ủy quyền đại diện tham gia tố tụng trong việc thụ lý vụ án của ông Vươn theo trình tự tái thẩm, đã tới TAND huyện Tiên Lãng làm các thủ tục cần thiết. TAND huyện Tiên Lãng đã cung cấp cho ông Luân ba quyết định thu hồi các quyết định thu hồi đất và cưỡng chế của UBND huyện Tiên Lãng. Trước đó, ngày 27-2, TAND huyện Tiên Lãng đã có thông báo thụ lý vụ án hành chính của ông Vươn theo trình tự tái thẩm sau khi TAND Tối cao có quyết định tái thẩm vụ án hành chính này. Do đang bị tạm giam nên ông Vươn đã ủy quyền cho ông Luân giải quyết.

Được biết UBND huyện Tiên Lãng đã có giấy mời bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Vươn) lên trụ sở UBND huyện vào sáng 28-3 để nghe thông báo Kết luận thanh tra về việc thanh tra, rà soát việc sử dụng đất của gia đình.

H.HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.