Xuất hiện "Hachiko" trong đám tang anh lính SEAL

Jon Tumilson nằm trong chiếc quan tài phủ lá cờ Mỹ, nhiều người tham dự không kìm được nước mắt trước cái chết của chàng trai trẻ. Mọi người sớm bị chú ý trước sự xuất hiện của một người bạn thân của Jon Tumilson, chú chó Hawkeye. Hawkeye xuất hiện từ khi khi đám tang bắt đầu tại quê hương của Jon Tumilson ở Rockford – bang Iowa của Mỹ hồi đầu tuần.
Chú cứ nằm kế quan tài của chủ trước sự chứng kiến của gần 1.500 người tham dự. Hawkeye không chịu rời khỏi chủ dù cho đám tang đã kết thúc.

Xuất hiện "Hachiko" trong đám tang anh lính SEAL ảnh 1

Xuất hiện "Hachiko" trong đám tang anh lính SEAL ảnh 2

Hình ảnh cảm động của chú chó Hawkeye bên chiếc quan tài chủ nhân
Sự việc làm người ta không khỏi nhớ tới câu chuyện cảm động về chú chó Hachiko trung thành ở Nhật đã đi vào lịch sử.

Một người bà con của Tumilson có tên Lisa Pembleton đã chụp lại hình ảnh cảm động khi chú chó Hawkeye nằm sát bên quan tài, và đăng tải lên trang Facebook dành để tưởng nhớ Tumilson của cư dân San Diego (Mỹ).

“Có một cái gì đó thôi thúc tôi phải lưu giữ lại hình ảnh đó. Đó sẽ là một kỉ niệm đẹp đối với gia đình Tumilson, những người đã quá đau khổ vì sự mất mát này”, chị Lisa Pembleton cho hay.

Hawkeye từng là một phần quan trọng trong cuộc đời của Tumilson. Hai người bạn đã trải qua những quãng thời gian ý nghĩa. Sau khi Tumilson qua đời, Hawkeye được đưa cho một người bạn thân của anh có tên Scott Nicholswas. Khi Scott Nicholswas tới tham dự đám tang, Hawkeye cùng đến và không chịu rời chiếc quan tài của chủ nhân.

Tumilson là con út trong một gia đình có 3 người con ở Rockford – bang Iowa của Mỹ. Ngay từ thời niên thiếu, anh đã mơ trở thành một thành viên của đội biệt kích Navy SEAL.
Theo Thu Hằng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm