Vá màng trinh miễn phí cho thiếu nữ bị xâm hại tình dục

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Khoa Sản phụ khoa - Trung tâm Y khoa Thái Hà, khi đến vá màng trinh, những cô gái này phải có giấy xác nhận của cơ quan công an, cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trong số hàng chục cô gái đến đăng ký chỉ có 5 trường hợp có xác nhận của cơ quan công an.

Theo bác sĩ Dung, mục đích của việc vá trinh miễn phí là để họ tự tin trong hôn nhân và bước vào một cuộc sống mới. Bởi thực tế có những cô gái 10 năm không dám yêu bất cứ một người đàn ông nào chỉ vì bị dằn vặt, ám ảnh bởi không còn trinh trắng.
 
Ngoài ra, còn phải kể đến nhiều trường hợp bị chồng, gia đình nhà chồng hành hạ phải chịu một cuộc sống gia đình khổ sở vì đánh mất màng trinh trước khi kết hôn. Thậm chí có những cô gái có màng trinh giãn khi quan hệ không chảy máu cũng bị chồng nghi ngờ là không còn trinh tiết. Đối với họ việc vá màng trinh gần như sẽ làm thay đổi được cuộc đời theo hướng tốt đẹp hơn, tự tin hơn.

“Riêng các cô gái bị xâm hại, trinh tiết càng quan trọng và có ý nghĩa hơn bởi họ mất đi trinh tiết một cách đầy khổ đau. Việc lấy lại cho họ là một việc nên làm và sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của họ”- bác sĩ Dung chia sẻ.

Theo D.Thu (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm