Ăn cắp hàng loạt nắp hố ga lấy tiền tiêu xài Tết?

Đại diện UBND phường 3, quận Gò Vấp TP.HCM cho biết, phường nhận được phản ánh của người dân về việc hàng loạt nắp hố ga trên đường Hồng Hà, phường 3 bị mất.

Phường đã báo cáo tình hình lên Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 và Công an quận Gò Vấp về tình trạng này. Đồng thời, cử lực lượng của phường xuống hiện trường che chắn hố ga, phân luồng giao thông để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Hố ga bị mất nắp trên đường Hồng Hà đã được thay mới. Ảnh: ĐÀO TRANG

Đại diện Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 cho biết Khu 1 đã nhận được phản ánh của phường. Qua kiểm tra, Khu 1 xác định những nắp cống trên đường Hồng Hà đã bị đánh cắp. Hiện Khu 1 đang mang nắp cống mới đến để thay thế.

Vị đại diện cho hay tình trạng nắp cống biến mất vẫn xảy ra. Trong đó, đường Phạm Văn Đồng là nơi thường xuyên bị mất nhất. Theo phỏng đoán đang là thời điểm cuối năm nên các đối tượng xấu càng manh động hơn.

"Có thể họ đã lợi dụng thời điểm ban đêm, trộm đi các nắp cống này để bán, lấy tiền tiêu xài. Trước tình hình này, Khu 1 đã tăng cường phối hợp với địa phương để kiểm tra, giám sát, phát hiện thủ phạm", vị này thông tin thêm.  

Trước đó, Báo Pháp Luật TP.HCM có thông tin về việc một hố ga bất ngờ bị bung nắp, nằm lộ thiên giữa đường Hồng Hà, quận Gò Vấp tiềm ẩn nguy hiểm với các phương tiện giao thông.

Do lo sợ có người không chú ý rơi xuống hố nên những người dân đã đặt một số nhánh cây và vật cảnh báo xung quanh miệng hố. Tuy nhiên, một số phương tiện vẫn gặp tình huống bất ngờ do hố này nằm ngay giữa đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm