Bàn giao 100 xe vận chuyển đại biểu APEC

Sáng 25-10, tại sân bay Nước Mặn (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã diễn ra buổi lễ bàn giao xe và ký kết tiếp nhận xe phục vụ công tác vận chuyển trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Tất cả các xe đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chủng loại xe, kiểm định chất lượng, kiểm tra an ninh, sát hạch trình độ lái xe... nhằm đảm bảo phương tiện vận chuyển sẵn sàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Trong đợt 1 của hợp đồng sẽ có 100 xe mới được giao, tất cả số xe này đều đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt cao của Hội nghị APEC 2017.

100 xe được bàn giao lần này để phục vụ APEC 2017. Ảnh: NGUYỄN TRI

Đây là lần thứ hai Công ty Du lịch Vietravel được giao trọng trách đảm nhận toàn bộ công tác vận chuyển phục vụ đối tượng, quan chức cấp cao tham dự APEC 2017.

Để đảm bảo công tác vận chuyển cho Hội nghị APEC 2017, Công ty Du lịch Vietravel đã có nhiều hoạt động từ điều động xe đến công tác điều hành, quản lý theo dõi sát sao lộ trình để kịp thời thay đổi tùy theo tình hình thực tế.

Hơn 22 năm kinh nghiệm, nhiều lần được Chính phủ giao trọng trách trong việc vận chuyển cho nhiều sự kiện quốc tế, Vietravel đã chứng minh năng lực của mình.

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11-11 tới với khoảng 10.000 người tham dự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm