Ngắm biệt thự triệu đô 'sang chảnh' của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Căn biệt thự với diện tích 300 m2 của cặp đôi hot nhất làng showbiz Việt - bóng đá Việt tọa lạc khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP.HCM.

Nơi ở mới gồm sân vườn rộng rãi để cả gia đình có thể thư giãn mỗi khi quây quần bên nhau. Căn biệt thự được mua lại phần thô với giá 5,6 tỉ đồng, sau đó sửa chữa lại nội thất theo ý thích của hai vợ chồng.

Được biết toàn bộ ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất là của hai vợ chồng. Nữ ca sĩ cho biết tổng kinh phí để xây nhà khoảng gần 10 tỉ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự ngốn của họ trên 22 tỉ đồng (khoảng 1 triệu USD).

Công Vinh cho biết biệt thự có khu vườn rộng, hài hòa phong thủy với căn nhà. Vợ chồng Công Vinh cẩn thận bố trí năm phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm cho bà xã Thủy Tiên được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.

Sau nhiều năm làm việc, Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều đã mua căn hộ riêng cho hai bên ông bà nội, ngoại của bé Bánh Gạo. Bây giờ khi đã có gia đình, Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên cũng hoàn tất giấc mơ về căn biệt thự ấm cúng, thoải mái nhất cho riêng mình.

Cùng ngắm một số hình ảnh về căn nhà triệu đô của cặp đôi nổi tiếng

Căn biệt thự tọa lạc trên khu đất rộng 300 m2 với hồ bơi, phòng tập tiện nghi.

Nội thất bên trong khá ấn tượng với gam màu trắng là chủ đạo.

An ninh khu vực này rất tốt khiến cặp đôi an tâm khi đi công tác xa.

Góc thư giãn của gia đình.

Góc trưng bày giải thưởng âm nhạc của Thủy Tiên.

Phòng thờ được thiết kế ấn tượng.

Phòng ngủ được trang hoàng khác nhau ở các tầng.

Ngoài năm phòng ngủ, căn nhà còn có phòng hát karaoke, phòng đọc sách.

Phòng tắm chính được gia chủ bố trí ngập tràn ánh sáng.

Được biết dù đang sở hữu căn biệt thự sang trọng, song Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã không ngại sử dụng những khoảng đất trống, không gian không sử dụng tới để trồng các loại rau, củ, quả sạch, nhiều dinh dưỡng.

Hình ảnh Thủy Tiên cùng Công Vinh quây quần bên bữa cơm gia đình.

Vào những ngày không bận rộn với công việc, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều dành thời gian chăm sóc vườn rau rồi sau đó cùng con gái quây quần bên bữa cơm gia đình với các món ăn được nấu từ các thực phẩm tại gia.

Từ khi kết hôn, Thủy Tiên trở nên đảm đang và sống có trách nhiệm với người thân hơn. Cuộc sống giàu có về vật chất, tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên -Công Vinh đang là niềm mơ ước của không ít nghệ sĩ ở làng giải trí cũng như khán giả hâm mộ.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm