BOT Cai Lậy nói gì về vụ tài xế nói bán “vé giả”

Cuối giờ chiều 4-12, trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Phú Hiệp -Giám đốc Công Ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang, đơn vị quản lý và khai thác Trạm thu phí BOT Cai Lậy, cho biết: “Tạm thời trạm đang ngưng thu để chờ ý kiến của chủ đầu tư”.

Khi PV hỏi lại chờ ý kiến chủ đầu tư hay kết luận cuối cùng trong buổi họp cuối giờ chiều nay của Thủ tướng Chính phủ, ông Hiệp khẳng định là đơn vị trực thuộc nên công ty chờ ý kiến chủ đầu tư.

Trạm thu phí BOT Cai Lậy yên bình cuối giờ chiều 4-12 khi xả trạm và "án binh". Ảnh: TRẦN VŨ

Tài xế thắc mắc về việc dùng vé cũ rồi xóa đi mệnh giá cũ và đóng mộc mức giá mới vào. Ảnh: GIA TUỆ

Về vấn đề anh em tài xế cho rằng vé qua trạm mà công ty bán ra là bất hợp pháp và không có giá trị do dùng vé cũ xóa trị giá cũ rồi đóng mộc giá mới vào, công ty cũng không trình ra văn bản cho phép của cơ quan chức năng, ông Hiệp khẳng định: Việc sử dụng vé này là hợp pháp và có sự xin phép.

“Đây vấn đề liên quan đến tài chính và thuế nên công ty đã có văn bản xin ý kiến ngành tài chính - thuế và được chấp thuận. Vả lại việc sử dụng lại như vậy tiết kiệm trong việc in ấn và có sự xin phép cũng như văn bản chấp thuận của cơ quan quản lý chuyên ngành về tài chính - thuế” - ông Nguyễn Phú Hiệp nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm