Dọn vỉa hè trên 'đường ăn nhậu' ở Sài Gòn

Đoàn công tác của quận Thủ Đức thấy quán nhậu CĐ, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức để xe, bàn ghế lấn chiếm lối đi dành cho người đi bộ.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức ra quân dẹp vỉa hè trả lại lối đi cho người đi bộ vào tối 28-2.

Khi thấy lực lượng chức năng, chủ quán vội vã dọn xe, bảng hiệu và đồ đạc nhưng vẫn bị lực lượng kiên quyết lập biên bản xử phạt. Những hàng quán lân cận thấy vậy đã nhanh chóng dọn dẹp, đưa bàn ghế vào bên trong.

Nhiều lỗi vi phạm lấn chiếm vỉa hè của các quán ăn đã bị lực lượng chức năng lập biên bản.

Tại một số quán ăn, quán cà phê ở phường Linh Tây, lực lượng chức năng cũng lập biên bản, tạm giữ một số vật dụng, xe máy và yêu cầu các hàng quán ven đường đưa đồ đạc vào trong, không để lấn chiếm.
Tại quán nhậu HC trên đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, tổ công tác phát hiện nhiều ô tô đậu chiếm lòng đường, vỉa hè. Sáu ô tô đậu sai chỗ, chiếm đường của người đi bộ đã bị lập biên bản, bị phạt với mức phạt 25 triệu đồng.

Nhiều ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè, lòng đường bị xử phạt.

Trong buổi tối, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt 10 chủ kinh doanh với số tiền phạt gần 60 triệu đồng.
Còn tại khu vực đường Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn quận Bình Thạnh, tổ công tác của quận cũng ra quân dọn dẹp hàng quán lấn chiếm vỉa hè..
Tại một quán nhậu ngay chân cầu Bình Lợi, phường 13, lực lượng chức năng lập biên bản với các lỗi vi phạm như để xe, vật dụng lấn chiếm lòng, lề đường và thu giữ một số bàn ghế của quán nhậu.

Chủ quán vội dắt xe chạy, dọn đồ đạc khi thấy lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè trên đường Phạm Văn Đồng.

Nhiều khu vực có nhiều quán nhậu để bàn ghế lấn chiếm lối đi đã bị dẹp, trả lại vỉa hè thông thoáng cho người đi bộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm