Giải tỏa 37 điểm ùn tắc tại TP.HCM

Trước đó, PC67 đã thí điểm giải tỏa ùn tắc tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ để rút kinh nghiệm. Đến ngày 10-3, PC67 triển khai đồng loạt phương án thực hiện giải tỏa ùn tắc giao thông tại 36 điểm còn lại. Trong đó có sáu điểm khu vực trung tâm TP, sáu điểm khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, ba điểm khu vực cảng Cát Lái, tám điểm cửa ngõ và 14 điểm khác.

PC67 chia ùn tắc giao thông thành ba cấp độ: Bình thường; mật độ đông các xe di chuyển chậm và ùn ứ kéo dài để kịp huy động, bố trí lực lượng tổ chức điều hòa, phân luồng không để ùn ứ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.