Khách đi máy bay bỏ quên gần 100 triệu tại TSN

Ngày 30-9, thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không (ANHK) Tân Sơn Nhất, đơn vị vừa phát hiện một túi xách có chứa số tiền lớn cùng nhiều giấy tờ quan trọng của một khách đi máy bay bỏ quên ở ga quốc nội của sân bay này.
Theo đó, lúc 15 giờ 20 ngày 28-9, lực lượng kiểm soát ANHK Tân Sơn Nhất tuần tra, giám sát khu vực tại khu vực cửa khởi hành, ga đi quốc nội thì phát hiện một túi xách tay do hành khách để quên tại ghế chờ.
Qua công tác kiểm tra hình ảnh camera, trung tâm đã xác định bên trong túi xách có gần 100 triệu đồng tiền mặt, một hộ chiếu và một số giấy tờ có giá trị khác của hành khách TC trên chuyến bay số hiệu VN252 (từ TP.HCM đi Hà Nội, khởi hành lúc 15 giờ 30).
Do máy bay đã đóng cửa khởi hành, lực lượng kiểm soát ANHK Tân Sơn Nhất lập biên bản, bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho bộ phận hành lý thất lạc thuộc Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam - chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS-TSN) để đơn vị này liên lạc và trao trả tài sản cho hành khách.
Được biết trong chín tháng đầu năm 2017, lực lượng ANHK đã phát hiện và trao trả nhiều tài sản có giá trị hàng trăm triệu đồng cho hành khách.
Vào tháng 8 vừa qua, một du khách nước ngoài quốc tịch Mỹ quên túi xách có chứa hai điện thoại iPhone, hơn 17.000 USD (giá trị tài sản khoảng 408 triệu đồng) cùng nhiều đồ vật giá trị khác tại khu vực băng chuyền ga đến quốc tế. Sau đó, nhân viên an ninh của cảng tuần tra phát hiện, xác minh và liên hệ đến khách sạn nơi du khách lưu trú để mời đến sân bay nhận lại tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm