Lưu ý cần nhớ khi chạy xe vào quận 1 kẻo bị phạt oan

Sở GTVT TP.HCM vừa có thông báo tổ chức lại giao thông từ ngày 22-4 trên các tuyến đường ở trung tâm quận 1, gồm Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Lê Lai, Yersin và Ký Con.

- Theo đó, đường Phạm Ngũ Lão đoạn từ Cống Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa xe 2 bánh được lưu thông 2 chiều nhưng ô tô chỉ được 1 chiều, hướng từ Cống Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa;

Đoạn từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến Yersin, các loại xe chỉ được lưu thông 1 chiều hướng từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến Yersin;

Đoạn từ đường Calmette đến Phó Đức Chính, các loại xe cũng chỉ được lưu thông 1 chiều, hướng từ đường Calmette đến Phó Đức Chính. Riêng đoạn từ đường Yersin đến Trần Hưng Đạo, cấm các phương tiện lưu thông do rào chắn (trừ xe của người dân sống trong khu dân cư kế bên và xe phục vụ thi công).

- Đường Yersin, đoạn từ Phạm Ngũ Lão đến Trần Hưng Đạo, các loại xe chỉ được lưu thông 1 chiều, hướng từ Phạm Ngũ Lão đến Trần Hưng Đạo. Đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm, các phương tiện được lưu thông 2 chiều.

- Đường Trần Hưng Đạo, các phương tiện lưu thông 1 chiều trên đoạn từ Yersin đến Calmette.

- Đường Ký Con đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm, các loại xe được lưu thông 2 chiều.

- Tại công trường Quách Thị Trang, các loại xe lưu thông 1 chiều, hướng từ đường Hàm Nghi đến Lê Lai.

- Đường Lê Lai đoạn từ đường Phan Chu Trinh đến Nguyễn Thị Nghĩa, các loại xe lưu thông 1 chiều, hướng từ đường Phan Chu Trinh đến Nguyễn Thị Nghĩa.

Riêng đoạn từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến Nguyễn Trãi, xe 2 bánh được lưu thông 2 chiều, ô tô lưu thông 1 chiều theo hướng từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Nguyễn Trãi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm