Ông Đoàn Ngọc Hải phạt 23 ô tô trong 4 tiếng

Đoàn bắt đầu xuất phát từ 15 giờ 30, tiến hành kiểm tra dọc các tuyến đường Phùng Khắc Khoan, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo… Qua công tác kiểm tra, đoàn đã tiến hành thu giữ một số bảng hiệu, bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè do người dân tự chế.

Đáng chú ý là trong quá trình kiểm tra, do sai sót của các cán bộ kiểm tra khi tịch thu nhầm bậc tam cấp đã khiến một người dân sống tại phường Cầu Kho (quận 1) bức xúc đến gặp ông Hải để phân bua. Sau khi lắng nghe, ông Đoàn Ngọc Hải đã trực tiếp chỉ đạo trả lại bậc tam cấp của hộ gia đình này tại chỗ.

Trong vòng bốn tiếng tuần tra, đoàn đã phát hiện và xử lý 23 trường hợp ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè. Có hai chủ xe không có mặt tại hiện trường nên đoàn đã cho cẩu xe về trụ sở phường để tạm giữ. “Mấy ông tài xế thấy trời mưa, tưởng đoàn liên ngành không kiểm tra nên mới chủ quan, dám đậu xe thế này” - ông Đoàn Ngọc Hải nói.

Theo đánh giá của ông Hải, hiện vỉa hè tại quận 1 đã thông thoáng hơn sau một thời gian chấn chỉnh, xử phạt quyết liệt. Tuy nhiên, trong đó vẫn còn một số trường hợp lái xe vẫn còn cố ý sai phạm nên đoàn công tác liên ngành sẽ tiếp tục tổ chức ra quân để chấn chỉnh lại trật tự lòng lề đường.

Ông Đoàn Ngọc Hải trực tiếp dẫn đoàn liên ngành đi kiểm tra.

Ông Đoàn Ngọc Hải phạt 23 ô tô trong 4 tiếng ảnh 2
Tiến hành niêm phong xe vi phạm vì chủ xe không có mặt.

Người dân lái xe trên vỉa hè cũng bị ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu CSGT lập biên bản xử phạt.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho tịch thu cần câu và yêu cầu người vi phạm thả số cá câu được lại sông.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm