Phát áo mưa miễn phí cho dân qua hầm sông Sài Gòn

"Từ đầu mùa mưa này, vào lúc các cơn mưa bắt đầu, Đoàn Thanh niên hầm vượt sông Sài Gòn sẽ triển khai phát áo mưa miễn phí cho người dân đi qua hầm". Chiều 11-5, ông Lê Minh Triết, Giám đốc Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn, cho biết như trên.

Theo ông Triết, lâu nay mỗi lần khi có mưa bất chợt ập đến, người dân lỡ lưu thông qua khu vực hầm sông Sài Gòn không mang theo áo mưa thường dừng lại núp ở các vị trí trước cửa hầm hoặc ở ngay trong hầm. Từ đó đã gây nên tình trạng ùn ứ, nguy hiểm cho lưu thông qua hầm.

Bắt đầu từ mùa mưa này, khi có mưa đến, các đoàn viên thanh niên đang làm việc ở trong hầm hoặc trong văn phòng sẽ ra cửa hầm, các vị trí người dân thường đứng núp để phát miễn phí cho dân.

"Chương trình dự kiến sẽ kéo dài đến sau ngày 30-11 (ngày thường hết mùa mưa của mọi năm) và số lượng sẽ không dừng lại ở 300 chiếc" - ông Triết cho biết.

Sau đây là một số hình ảnh:

Thùng đựng áo mưa đặt ngay trạm thu phí qua hầm ở phía quận 2 với tên Công trình thanh niên "Đồng hành ngày mưa" của đoàn viên thanh niên hầm vượt sông Sài Gòn.

Ngay những cơn mưa đầu mùa vừa qua, người dân đã được phát áo mưa miễn phí qua hầm.

Mặc áo mưa cho bé.

Người dân sau khi được phát áo miễn phí đã nhanh chóng rời khỏi cửa hầm, tạo sự thông thoáng cho lưu thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm