Phương Trang lên tiếng vì bị bán vé chợ đen

Công ty CP Xe khách Phương Trang FUTA Buslines (Công ty Phương Trang) ngày 15-1, cho biết đơn vị này đang gặp tình trạng bị đầu cơ vé xe số lượng lớn rồi bán lại với giá cao hơn nhiều so với giá gốc. Trong đó, hiện tượng mua đi bán lại vé xe chủ yếu được thực hiện trên facebook, zalo...

Theo ghi nhận của PV, thị trường vé xe đặc biệt là vé của các công ty có danh tiếng hiện nay đang rất khan hiếm và có hiện tượng đầu cơ tích trữ vé.

Về vấn đề này, đại diện Công ty Phương Trang cho biết công ty đã nắm được thông tin và đang xử lý. Trong đó, vé của công ty bị đầu cơ, tích trữ để nâng cao giá vé bán ra so với chính sách giá mà Công ty Phương Trang Bus Lines đã đăng ký với cơ quan chức năng. Các "đầu nậu" đăng tin, mua đi bán lại trên mạng xã hội như facebook, zalo ... các trang website cá nhân nhằm thu lợi bất chính.

Ông Đặng Trọng Hiền, Tổng Giám Đốc Công ty Phương Trang FUTA Bus Lines cho biết: “Thời gian vừa qua đã xảy ra hiện tượng khách hàng thu mua rất nhiều vé xe Tết với mục đích đầu cơ, gây khó khăn cho người có nhu cầu thực sự. Với phương châm bán vé đúng người – phục vụ đúng đối tượng, công ty sẽ xử lý triệt để những hành vi đầu cơ, tích trữ vé; đồng thời sẽ thu hồi, hủy toàn bộ những vé đã mua bán sai quy định về chính sách giá vé của Phương Trang. Mỗi khách hàng sẽ chỉ có thể mua tối đa 4 vé/người cho mỗi kỳ nghỉ Lễ, Tết, bao gồm 02 vé lượt đi và 02 vé lượt về’’.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm