Tài xế thuê đoàn lân múa trước trạm BOT Sóc Trăng

Đoàn lân múa trước trạm BOT Sóc Trăng vào đầu giờ chiều 10-1.

Hoạt động này diễn ra sau khi các tài xế có nhiều hành động phản đối khiến BOT Sóc Trăng phải xả trạm kéo dài kể từ 10 giờ sáng cùng ngày.

Trước đó, lúc 0 giờ 10-1, BOT Bạc Liêu đã chủ động giảm giá vé. Vé thấp nhất của trạm này hiện còn 15.000 thay vì 25.000 đồng trước đây.

Đây là ngày thứ tư liên tiếp, BOT Sóc Trăng hỗn loạn phải xả trạm tiên tục. Nhiều lái xe không chịu mua vé, đâm hỏng barie.

Sáng 10-1, một xe khách đã tung qua trạm làm hư hỏng thanh chắn.

Một hành khách bức xúc vì trạm đóng xả liên tục, gây chậm giờ di chuyển đã nhảy xuống tự tay bẻ thanh chắn cho xe khách đi qua nhanh.

Trong một diễn biến khác, sáng 10-1, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ, cho biết Tổng cục và Bộ GTVT đang theo sát diễn biến xảy ra tại BOT Sóc Trăng. Tổng cục đã chỉ đạo tắc đường, chủ đầu tư phải tiến hành xả trạm.

“Đồng thời chúng tôi xác định có hành vi gây rối, mất trật tự tại trạm thu phí này. Tổng cục yêu cầu chủ đầu tư quay video lại các đối tượng gây rối chuyển sang Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra, xử lý”, ông Huyện nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm