Đà Nẵng: Xử lý các dự án sai phạm tại quận Ngũ Hành Sơn

Theo báo cáo, ngày 15-1, UBND TP Đà Nẵng tổ chức cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan để xử lý sai phạm tại dự án này. Tại cuộc họp, UBND TP đã giao UBND quận Ngũ Hành Sơn mời chủ đầu tư vào làm việc, yêu cầu thực hiện theo đúng hồ sơ thiết kế ban đầu. Báo cáo cũng nêu rõ: “Yêu cầu năm hộ dân đã vào ở tại dự án di dời ra khỏi khu vực này trước ngày 30-1. Nếu không chấp hành và để xảy ra sự cố cháy nổ thì các hộ dân và chủ đầu tư chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật”.

Theo bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, quận đã gửi văn bản thông báo có nội dung trên đến các hộ liên quan. Thông báo này cũng được dán tại dự án để khách hàng được biết rằng các căn hộ sai phạm chưa được phép giao dịch theo quy định của pháp luật. Quận cũng đã gửi giấy mời lãnh đạo Tập đoàn Mường Thanh vào làm việc về dự án này.

Như đã đưa tin, dự án tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà gồm 42 tầng nổi và hai tầng hầm. Trong đó, tầng 2-5 là phục vụ mục đích công cộng (nhà trẻ, bãi đỗ xe…). Từ tầng sáu trở lên chủ đầu tư được phép xây dựng căn hộ để bán. Tuy nhiên, chủ đầu tư tự ý chuyển đổi công năng từ tầng 2-5 để xây dựng 104 căn hộ bán cho khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm