Bắt giữ xe tải đổ trộm chất thải ở Bình Chánh

Cụ thể, lực lượng cán bộ UBND xã Lê Minh Xuân đã phối hợp với các lực lượng chức năng bắt quả tang xe tải mang biển số 51C-919.18 đổ trộm khoảng 7 tấn chất thải từ quá trình thuộc da tại xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh (TP.HCM).

Xe tải đổ trộm chất thải bị bắt giữ. Ảnh: Do cơ quan chức năng cung cấp.

Ban đầu, tài xế chỉ khai nhận chất thải này được lấy từ doanh nghiệp trên đường Kinh Trung Ương, xã Vĩnh Lộc B. Những chất thải này bao gồm bột da từ quá trình thuộc da.

Tại hiện trường, chất thải đổ ngổn ngang. Ảnh: Do cơ quan chức năng cung cấp.

Tại hiện trường, chất thải đổ ngổn ngang. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, đồng thời lấy mẫu chất thải để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.

Thời tiết ở Nam Bộ những ngày Tết Giáp Thìn 2024

Thời tiết ở Nam Bộ những ngày Tết Giáp Thìn 2024

(PLO)- Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ở Nam Bộ sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ làm cho tầm nhìn xa có phần hạn chế; trưa, chiều giảm mây và nắng, cường độ nắng gia tăng vào giữa trưa, trời nắng nóng.

TP.HCM: Mỗi người dân quận 1 sẽ trồng một cây xanh

TP.HCM: Mỗi người dân quận 1 sẽ trồng một cây xanh

(PLO)- Ông Vũ Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM, cho biết quận sẽ phấn đấu bình quân mỗi người dân quận 1 trồng một cây xanh, cùng chung sức ‘Vì một Việt Nam xanh” theo chủ trương trồng một tỉ cây xanh của Chính phủ.