Nhiều hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện

Theo thông tin từ Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC), tất cả khách hàng đang sử dụng điện do đơn vị cung cấp sẽ được tri ân trong chương trình Tháng “Tri ân khách hàng”. Hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên của tổng công ty sẽ tham gia các hoạt động hưởng ứng chương trình.

Gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVN HCMC, cho biết: “Việc tổ chức và thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12-2017 để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của EVN nói chung và EVN HCMC nói riêng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng. Từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội với các hoạt động của ngành điện”.

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, đơn vị sẽ thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng nhanh nhất và triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khác đối với các khách hàng sử dụng điện.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động cũng sẽ được diễn ra nhằm tri ân khách hàng như “Lễ tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2017” cấp quận/huyện trong tháng 12.

Đặc biệt, chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVN HCMC” với nhiều giải thưởng giá trị như điện thoại, tivi… cũng sẽ được tổ chức.

Cán bộ, nhân viên ngành điện trao nhiều phần quà có ý nghĩa cho các cá nhân, gia đình là khách hàng của đơn vị. Ảnh: TH

Cải tạo chung cư, trao nhiều phần quà

Ông Nguyễn Văn Lý cho biết chương trình “Tuổi trẻ chung sức vì cộng đồng” cũng sẽ được tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017.

Theo đó, lễ ra quân chương trình sẽ được tổ chức hai đợt. Đợt 1 vào sáng 3-12 (Chủ nhật) tại Quận đoàn 4 (405 Hoàng Diệu, phường 5, quận 4). Đợt 2 vào sáng 16-12 (thứ Bảy) tại cư xá Thanh Đa (lô 8, phường 28, quận Bình Thạnh).

Bên cạnh đó, đoàn thanh niên tổng công ty còn chăm lo các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hệ thống điện trong nhà cũ, chắp vá, lắp đặt không đúng quy cách, mất an toàn. Các tuyến hẻm và khu chung cư xuống cấp nằm trong các khu vực nguy hiểm có nguy cơ cao về cháy nổ do sử dụng điện… sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế các thiết bị điện miễn phí.

Chưa dừng lại đó, nhiều phần quà có ý nghĩa sẽ được gửi đến các cá nhân, gia đình, gồm 500 đồng hồ treo tường cho các hộ gia đình được sửa chữa điện, bảy phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng trong lễ ra quân tại địa bàn quận 4 và năm phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng tại quận Bình Thạnh, 200 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tập huấn phòng cháy, chữa cháy

Đoàn tổng công ty sẽ phối hợp với Đoàn cảnh sát phòng cháy, chữa cháy TP.HCM trao tặng 10 bình chữa cháy xách tay cho đại diện ban điều hành khu chung cư lô B Nguyễn Tất Thành (448B Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4). Cạnh đó, lực lượng chức năng sẽ tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra, sử dụng gas an toàn cho người dân tại nơi tổ chức lễ ra quân.

Song song đó, tổ chức gian hàng tuyên truyền, tư vấn cho người dân về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ về điện vào ngày lễ ra quân tại quận 4.

Tổ chức tuyên truyền, phát 200 cẩm nang cho đoàn viên, thanh niên và người dân, hướng dẫn về việc sử dụng điện an toàn tiết kiệm; phòng chống cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra, sử dụng gas an toàn sau lễ ra quân tại quận 4.

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVN HCMC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm