Quận 3 cẩu luôn 2 ô tô của công an

Sáng ngày 29-3, Đội Cảnh sát Trật tự quận 3 (thuộc Công an quận 3, TP.HCM) đã tiếp tục ra quân chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường trên địa bàn quận. Trong đó, đoàn đã xử lý nhiều ô tô đậu lấn chiếm lòng đường, đậu trên đường cấm…

Một ô tô biển xanh của một đơn vị công an TP.HCM đậu chiếm lòng đường. Ảnh: T.TÚ

Đội CSTT quận 3 đã lập biên bản xử phạt đối với xe này. Ảnh: T. TÚ

Đặc biệt, trước số nhà 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đội CSTT quận 3 đã phát hiện 2 xe ô tô biển xanh đậu dưới lòng đường dù có biển cấm đậu. Tại đây, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt một ôtô biển xanh mang BKS 50A-010.50 thuộc một đơn vị công an ở TP.HCM.

Cạnh đó, một xe biển xanh khác mang BKS: 35A-0351 gắn nhiều logo, bảng hiệu của Bộ Công an, Đảng ủy – Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Ninh Bình không có mặt tài xê cũng bị xử lý. Đối với xe này, đoàn đã yêu cầu tài xế ra làm việc nhưng người này không xuất hiện, chỉ có một người đàn ông khác chạy xe máy đến năn nỉ bỏ qua nhưng không được chấp nhận.

Một xe ô tô biển xanh khác đậu dưới lòng đường cũng bị niêm phong và cẩu đi. Ảnh: T. TÚ

Tài xế xe này sau một giờ vẫn không chịu xuất hiện. Ảnh: T. TÚ

Sau hơn một giờ chờ đợi, tài xế vẫn không ra làm việc, Đội CSTT quận 3 đa cho niêm phong, cẩu xe đi.

Trước đó, quận 3 cũng đã xử phạt nhiều xe biển xanh, biển đỏ của các cơ quan nhà nước, quân đội đậu trên vỉa hè.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.