Rotterdam tiếp tục hợp tác với TP.HCM về chống biến đổi khí hậu

- đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín về việc hợp tác với TP Rotterdam thực hiện các dự án liên quan đến biến đổi khí hậu tại TP.HCM, ngày 22-2.

Trước đó, ngày 17-1, trong thư gửi Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín, bà Alexandra van Huffelen, Phó Thị trưởng TP Rotterdam, bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác với TP.HCM trong việc thực hiện các chương trình về chống biến đổi khí hậu. Bà Alexandra van Huffelen cho biết dự kiến từ ngày 7 đến 10-4 bà sẽ sang TP.HCM để thảo luận sâu hơn về chương trình chống biến đổi khí hậu của Rotterdam với chương trình thích ứng với biến đổi khí hậu tại TP.HCM.

Theo bà Alexandra van Huffelen, trong thời gian qua Rotterdam đã sát cánh với TP.HCM trong việc thực hiện chương trình “TP.HCM phát triển về biển Đông”. Dự kiến chương trình này sẽ kết thúc vào tháng 3-2013.

TRUNG THANH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.