TP.HCM hợp tác Vietnam Airlines thúc đẩy du lịch

Ngày 29-6, UBND thành phố Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) tổ chức lễ ký thỏa thuận chương trình hợp tác toàn diện giai đoạn 2017-2021.
Ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TP.HCM và VNA sẽ là cơ hội để chúng ta thúc đẩy hơn nữa hoạt động du lịch, đối ngoại của thành phố và đẩy mạnh hơn nữa giao lưu văn hóa giữa các nước. Mong rằng qua chương trình hợp tác hôm nay sẽ có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hơn nữa giữa ngành hàng không và ngành du lịch thành phố, từ đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP.HCM và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước”.

Ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM kí kết hợp tác cùng ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc VNA

Theo đó, UBND TP.HCM và VNA hợp tác quảng bá trong các hoạt động bao gồm: xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, hàng không, giáo dục đào tạo thông qua việc truyền thông trên các kênh phương tiện của hai bên; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch TP.HCM.
Bên cạnh đó, hai bên còn phối hợp nghiên cứu, hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch thông qua việc tổ chức các đoàn báo chí và đối tác du lịch xuyên suốt trong giai đoạn 2017-2021, kết hợp xây dựng các gói chương trình kích cầu đến TP.HCM.
Song song, UBND TP.HCM và VNA phối hợp tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực thường niên trong 5 năm 2017-2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm