Xuất hiện hố ‘tử thần’ tại dự án hầm chui Đồng Nai mới sử dụng

Chiều 28-6, một hố sâu giữa đường xuất hiện trên đường Đồng Khởi thuộc dự án hầm chui Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) gây nguy hiểm cho người tham gia lưu thông.

Theo quan sát, hố “tử thần” tròn chu vi miệng hố khoảng hơn nửa mét và phía dưới hố lở hàm ếch rộng khoảng hơn 1m sâu gần 1m đã xuất hiện giữa đường nhánh của dự án hầm chui Tân Phong hướng từ huyện Vĩnh Cửu vào TP Biên Hòa.

Việc xuất hiện hố “tử thần” gần giữa mắt đường nhánh nên khiến người dân lưu thông ra khu vực này rất nguy hiểm.

Người dân phải dùng thùng rác để chắn hố "tử thần" tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ảnh: VH. 

Điều đáng nói hố “tử thần” này xuất hiện chỉ sau khoảng 10 ngày đường nhánh của hầm chui này Tân Phong hoàn thành việc trám nhựa và cho phương tiện lưu thông. “Công trình vừa đưa vào sử dụng, chưa nghiệm thu mà đã thế này rồi thì vài năm nữa rồi như thế nào?”, một người dân sống gần đó nói.

Dự án hầm chui Tân Phong do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 259 tỉ đồng từ ngân sách. Hầm chui có chiều dài 430 m (gồm 50 m hầm kín, 380 m hầm hở) và đường dẫn hai đầu hầm dài 150 m, phần gờ chắn dài 125 m.

Hầm được bố trí cho xe lưu thông hai chiều với bốn làn xe (hai làn xe cơ giới và hai làn hỗn hợp) với tốc độ thiết kế 60 km/giờ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.