16 ngày may mắn cùng Viettel

Theo đó, tất cả thuê bao di động trả trước (trừ gói cước Tourist Sim) và trả sau có tổng mức sử dụng (bao gồm thoại và nhắn tin) hằng ngày từ 10.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm diễn ra vào ngày kế tiếp. Mỗi ngày sẽ có 1.500 giải thưởng, trị giá gần 280 triệu đồng.

Cụ thể, với mỗi 10.000 đồng sử dụng dịch vụ mỗi ngày, khách hàng sẽ được cấp một mã dự thưởng (khách hàng nên giữ tin nhắn có mã số này để xác định giải thưởng). Hằng ngày, buổi bốc thăm và công bố mã số trúng thưởng sẽ diễn ra vào 16 giờ, liên tục từ ngày 16-9 đến 1-10. Mã trúng thưởng sẽ là một con số có năm chữ số. Khách hàng có mã dự thưởng trùng với năm chữ số của mã trúng thưởng sẽ được trao giải nhất, trị giá năm triệu đồng/giải (15 giải); bốn chữ số cuối trùng với bốn chữ số cuối của mã trúng thưởng sẽ được giải nhì, trị giá 500 ngàn đồng/giải (135 giải); ba chữ số cuối trùng với ba chữ số cuối của mã dự thưởng sẽ nhận giải ba, trị giá 100.000 đồng/giải (1.350 giải).

Để kiểm tra mức tiêu dùng của ngày hôm trước, khách hàng nhắn tin theo cú pháp TD rồi gửi 185. Để kiểm tra mức tiêu dùng của ngày bất kỳ trong thời gian khuyến mãi, khách hàng soạn tin theo cú pháp TD ngay/thang/nam rồi gửi 185. Các tin nhắn trên miễn phí. Viettel sẽ nhắn tin thông báo kết quả bốc thăm đến các thuê bao có mã số dự thưởng ngay sau khi có kết quả.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm