Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân bị vu khống trắng trợn

Các kênh thông tin không chính thống này đã đưa ra những thông tin bịa đặt trắng trợn, vô trách nhiệm: Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân bị rút giấy phép, sản phẩm chứa corticoid - chất độc hại, làm teo da và bà Võ Thị Liễu - Giám đốc bị bắt vì buôn ma túy.

Qua các kênh thông tin báo chí chính thống, Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân khẳng định doanh nghiệp hoạt động minh bạch, cạnh tranh lành mạnh và tuân thủ các quy định của pháp luật.

Hiện các sản phẩm của Vĩnh Tân được Sở Y tế TP.HCM cấp phép lưu hành gồm: kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3, serum, sữa rửa mặt. Sản phẩm được kiểm tra (test) định kỳ sáu tháng/lần tại Trung tâm 3 (Sở Khoa học Công nghệ). Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân cũng đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp giấy chứng nhận số 215441.

 
Các trang mạng cắt ghép thông tin và hình ảnh để bôi nhọ sản phẩm Vĩnh Tân.

 
Bà Võ Thị Liễu đi tìm hiểu thị trường Trung Quốc bị các trang mạng tung tin bị bắt vì buôn ma túy.

 
Hồ sơ quảng cáo và pháp lý các sản phẩm của Vĩnh Tân.


Vĩnh Tân khởi công xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP (2013). 

 
Đầu tư vùng nguyên liệu để phát triển bền vững.

Hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam và bà con kiều bào ở hải ngoại nhiều năm qua đã tín nhiệm sử dụng mỹ phẩm Vĩnh Tân. Đến nay, thương hiệu Vĩnh Tân tự hào vì chưa nhận được một thông tin tiêu cực nào từ khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Bà Võ Thị Liễu, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Vĩnh Tân, cho biết: “Tôi vừa đi Trung Quốc tìm hiểu vùng nguyên liệu Đông trùng Hạ thảo ở cao nguyên Tây Tạng về nước hôm 20-4. Ngày 21-4, nhận được thông tin từ nhiều đại lý cho rằng họ đang hoang mang trước thông tin tôi bị bắt. Chưa hết, nhiều khách hàng gọi điện thoại “cháy máy” đến văn phòng công ty hỏi vì thông tin kem chứa chất cấm lan truyền trên các trang mạng xã hội”.

Qua kênh báo chí chính thống, Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân xin cảnh báo đến các bạn sử dụng Facebook và các trang mạng xã hội cần tỉnh táo để không tiếp tay cho hành vi vu khống trái pháp luật này. Công ty xin thông báo đến hàng triệu khách hàng đang tin dùng mỹ phẩm Vĩnh Tân: “Sản phẩm của Công ty Vĩnh Tân tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành của cơ quan quản lý, an toàn cho người tiêu dùng. Mọi hành vi vu khống, bịa đặt trên các trang mạng gây thiệt hại về kinh tế và uy tín của công ty, chúng tôi sẽ xúc tiến sớm nhất các thủ tục để nhờ pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp”.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân xin khẳng định công ty vẫn tiếp tục hoạt động công khai và minh bạch. Đồng thời xin được nhắn gửi đến người tiêu dùng cần tỉnh táo và công tâm trước những thông tin mà mình không am tường để tránh tiếp tay cho cái xấu, cái ác. Tôn trọng và đồng hành với doanh nghiệp chân chính đó là cách ứng xử thể hiện trách nhiệm xã hội của mọi người.

QUÝ AN

 

Mỹ phẩm Vĩnh Tân phát triển theo hướng bền vững

Ngoài việc đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu bền vững, đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP nhằm cạnh tranh lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Mỹ phẩm Vĩnh Tân hiện có bốn trung tâm chăm sóc và điều trị da hư tổn chuyên sâu với máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại, đang hoạt động hiệu quả tại các địa chỉ sau:

- Văn phòng 195/57 Trần Văn Đang, quận 3, TP.HCM.

- Văn phòng 376 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM.

- Văn phòng 680 Lạc Long Quân, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh Hà Nội: 26 lô M2 khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy.

Trụ sở và xưởng sản xuất: 258A Tô Ký, ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm