Nhằm khuyến khích tiêu thụ sản phẩm nội địa, tạo thêm lợi nhuận cho khách hàng, Trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry đồng loạt tăng cường Chương trình khuyến mãi cuối tuần.

Theo đó, vào mỗi cuối tuần sẽ có khoảng 10 sản phẩm (thường là thực phẩm) được áp dụng mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên có hơn 500 sản phẩm được khuyến mãi với mức chiết khấu cao. Đặc biệt, mỗi kỳ Metro triển khai chủ đề khác nhau theo từng nhóm đối tượng khách hàng kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp, nhà bán lẻ, công ty dịch vụ, văn phòng… Ngoài các sản phẩm trọng tâm, khách hàng cũng được tư vấn các giải pháp kinh doanh hữu ích cho ngành nghề của mình.

MINH TÚ