Lớp luyện thi các khối V, H

Với niềm đam mê nghệ thuật hội họa, sau giờ làm việc tại công ty kinh doanh, thầy Trung về với lớp luyện thi để có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã học, đã làm cho các thế hệ đi sau. Thầy Trung luôn tâm nguyện trang bị cho những em có cùng sở thích vốn kiến thức căn bản và vững chắc để các em tự tin bước vào ngưỡng cửa của giảng đường ĐH, CĐ trong các kỳ thi tuyển sinh hằng năm.

Lớp luyện thi các khối V, H ảnh 1

Bạn Quốc An, quê Tây Ninh, chia sẻ: “Điều thích thú nhất khi tham gia lớp học của thầy Trung là chúng em luôn nhận được sự chỉ dạy nhiệt tình của thầy. Cách dạy của thầy rất dễ hiểu, trong một lớp học thầy luôn kèm sát từng em một cho đến khi thuần thục một bài học mới thôi”. Thầy Trung cho biết: “Tôi luôn cố gắng sắp xếp lớp học của mình càng ít càng tốt. Có câu quý hồ tinh bất quý hồ đa, thà là dạy ít nhưng chia làm nhiều ca học thì các em mới cảm thụ được nhiều, vì tôi có điều kiện trực tiếp chỉ dẫn từng em, còn hơn dạy nhiều mà xem ra công mình bỏ bể. Ở đây ngoài việc học kiến thức, tôi còn định hướng chọn trường, chọn ngành cho phù hợp với khả năng của từng em. Hơn thế nữa, mình không chỉ là người thầy dạy chữ, mà còn phải là người hướng đạo về lối sống, tinh thần ham học hỏi và tôn sư trọng đạo. Khối V, H là hai khối đặc thù năng khiếu, các em muốn học tốt bắt buộc phải có sự đam mê và yêu thích. Muốn thành công phải dụng công phấn đấu qua một quá trình lâu dài”.

Lớp luyện thi vẽ của thầy Trần Thanh Trung hiện đang chiêu sinh tại 15/5 Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: 0902.500.519; email: binhandtrung@yahoo.com; tham khảo thông tin tại: www.luyenthimythuat.net; www.luyenthikientruc.net.

KHÁNH DƯ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm