BÀ TRẦN THANH HƯƠNG:

“Tôi hài lòng khi là đối tác của DiaOcOnline.vn”

Để kịp thời đưa thông tin đến với khách hàng, thực hiện giao dịch cũng như tìm hiểu thị trường, giới kinh doanh BĐS đều có mối liên kết, sử dụng dịch vụ của các website chuyên về BĐS. Kết thân với DiaOcOnline.vn trong một khoảng thời gian khá dài và là một trong những khách hàng thân thiết, bà Trần Thanh Hương (ảnh), Giám đốc Tianshi Việt Nam, đã có cuộc trao đổi với chúng tôi về chất lượng, hiệu quả giao dịch khi sử dụng dịch vụ trên DiaOcOnline.vn, cũng như nhận định của mình về thị trường BĐS hiện nay.

“Tôi hài lòng khi là đối tác của DiaOcOnline.vn” ảnh 1

. Thưa bà, xin bà cho biết đã sử dụng những dịch vụ của DiaOcOnline.vn từ khi nào?

+ Bà Trần Thanh Hương: Trước đây, khi có nhu cầu tôi thường đăng thông tin trên báo in nhưng bây giờ tôi gần như đã chuyển hẳn sang báo mạng. Trong một lần tình cờ vào Google tìm kiếm thông tin về BĐS tôi đã biết đến DiaOcOnline.vn. Sau khi tìm hiểu kỹ, tôi nhận thấy đây là một cổng thông tin hiện đại, nhiều tài sản cũng như kiến thức về lĩnh vực đất đai, đầu tư địa ốc... Thế là tôi bắt đầu sử dụng các dịch vụ đăng thông tin, đặt banner trên DiaOcOnline.vn.

. Qua thời gian sử dụng, bà nhận thấy việc quảng bá thông tin trên DiaOcOnline.vn mang đến hiệu quả như thế nào cho công việc của mình?

+ Bà Trần Thanh Hương: Theo tôi, hiệu quả thiết thực nhất chính là ở DiaOcOnline.vn có lượng khách truy cập là những người có nhu cầu thực sự nên khi thông tin được đăng tải, giao dịch thường diễn ra rất nhanh. Hơn nữa, thông qua DiaOcOline.vn, tôi có thể nắm bắt được xu hướng thị trường, mức giá được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Từ đó tôi điều chỉnh thông tin sao cho phù hợp để giao dịch nhanh nhất. Đôi khi còn thành công vượt kế hoạch, dự đoán 2-3 tháng mà chỉ cần một tháng đã bán được nhà. Và đặc biệt, sử dụng DiaOcOnline.vn thì không phải tốn các khoản tiền môi giới.

Ngoài ra, khi tham gia DiaOcOnline.vn, được hỗ trợ dịch vụ yardsign (biển báo bán nhà, cho thuê nhà, cho thuê văn phòng - PV), tôi thấy rất thú vị bởi qua yardsign có thể chỉ cho những người có nhu cầu thấy ngay những căn nhà cần thuê, những lô đất cần sang nhượng mà đôi khi không nói, không chỉ rõ thì không ai biết để tìm hiểu. Nói chung, tôi rất hài lòng khi là đối tác của DiaOcOnline.vn.

. Cuối cùng, xin bà cho biết những nhận định của mình về thị trường BĐS hiện nay?

+ Bà Trần Thanh Hương: Theo tôi, thị trường BĐS tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang dần ấm lên. Đặc biệt, căn hộ bình dân có giá từ 800 triệu đến 1,5 tỷ đồng vẫn luôn thu hút rất đông khách hàng có thu nhập trung bình. Tôi nghĩ, nếu các chủ đầu tư cũng như nhà nước có các biện pháp hỗ trợ thích hợp về lãi suất, phương thức thanh toán... thì có khả năng sẽ tạo ra sức bật cho thị trường BĐS trong thời gian tới.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm