Trồng ổi trong chậu cho nhiều trái

Tuy nhiên, cây còn nhỏ chưa đủ sức nuôi nên cần lặt bớt trái để giúp cây mau phát triển hơn. Cây trồng dưới đất cho năng suất cao ở năm đầu tiên đạt trên 10 tấn/ha. Cây tiếp tục cho năng suất cao ở những năm tiếp theo, năm thứ ba ước đạt khoảng 45 - 60 tấn/ha/năm, giá bán 12.000 - 15.000 đồng/kg, thu nhập ròng trên 500 triệu đồng. 

Đặc biệt giống ổi này có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các giống ổi khác là trái to (2 – 3 trái/kg), ít hạt, thịt trái giòn hơn so với tất cả các loại ổi hiện có trên thị trường,thích hợp cho vận chuyển đi xa và bảo quản được lâu. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, có thể trồng được ở cả đất xấu 

Để tránh nhầm lẫn với các giống ổi khác trồng trong chậu, lâu ra trái hoặc ít trái, quý khách nên đến dùng thử trái và tham quan thực tế tại vườn nhà ông.

Địa chỉ:107/41 đường TCH 35, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM; 
ĐT: (08) 66720204 - Tư vấn kỹ thuật: 0976.693.907

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.