Từ 1-1-2010 cắt thuê bao nếu không đăng ký thông tin cá nhân

Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là đến thời hạn cắt hủy các thuê bao theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc không đăng ký thông tin cá nhân. Nhằm hỗ trợ, khuyến khích và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, MobiFone, VinaPhone đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi cho những ai đến đăng ký thông tin cá nhân.

Đầu tiên là chương trình “Cảm ơn khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước” của MobiFone. Theo đó, các khách hàng sở hữu trên ba SIM trả trước khi thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao sẽ được tặng vào tài khoản thưởng số tiền là 30.000 đồng và được chuyển toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản của các thuê bao vượt quá số lượng quy định sang một trong ba thuê bao của khách hàng.

Song song đó, tổng số ngày sử dụng còn lại của các thuê bao vượt quá số lượng cho phép sẽ được cộng vào ngày sử dụng của số thuê bao hợp lệ đã chọn để nhận tiền. Không cộng dồn ngày chờ nhận cuộc gọi. Trường hợp chuyển tiền từ thuê bao Mobi4U sang các hình thức thuê bao trả trước có ngày sử dụng khác, khách hàng sẽ được cộng thêm 30 ngày sử dụng.

Từ 1-1-2010 cắt thuê bao nếu không đăng ký thông tin cá nhân ảnh 1

Khách hàng đăng ký lại thông tin sẽ được MobiFone tặng 30.000 đồng và giữ nguyên thời gian sử dụng.

Cạnh đó, từ nay đến ngày 31-12, VinaPhone sẽ tặng ngay 30.000 đồng vào tài khoản chính và 30 ngày sử dụng cho những thuê bao đến thực hiện đăng ký thông tin cá nhân. Viettel cũng thông báo sẽ giữ lại toàn bộ số tiền trong tài khoản cho các khách hàng đến đăng ký thông tin cá nhân hoặc cá nhân sử dụng quá ba SIM.

Theo Thông tư 22/2009/TT-BTTTT ngày 24-6-2009 của Bộ Thông tin và Truyền thông, do kho số di động có hạn, để bảo đảm sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và công bằng tài nguyên viễn thông, mỗi cá nhân chỉ được sử dụng CMND/hộ chiếu để đăng ký tối đa ba số thuê bao di động trả trước.

Kể từ ngày 1-1-2010, thuê bao di động trả trước không đăng ký thông tin thuê bao theo quy định hoặc cung cấp thông tin không chính xác sẽ bị chấm dứt hoạt động. Các thuê bao này muốn sử dụng lại dịch vụ phải làm thủ tục như đối với thuê bao mới.

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm