Vay ưu đãi lãi suất từ 7%/năm

Tổng giá trị chương trình là 2.000 tỉ đồng và 100 triệu USD. Khách hàng được vay vốn với lãi suất từ 7%/năm, áp dụng với tất cả sản phẩm cho vay ngắn, dài hoặc trung hạn. Người vay được chọn một trong ba hình thức ưu đãi cố định đến 15 ngày; từ một đến sáu tháng; đến 31-12-2014 kể từ ngày giải ngân. Lãi suất tối thiểu từ 7%/năm đến 9,5%/năm (VND) và từ 2%/năm đến 3,5%/năm (USD). Chương trình có thể kết thúc khi hết hạn mức.

Nhân dịp này, LienVietPostBank còn trao tặng tivi cho hộ nghèo, gia đình chính sách; đồng hành cùng 1.000 tỉ về quê; xây dựng công trình y tế, giáo dục, hạ tầng tại các địa phương nghèo… Đồng thời, triển khai chương trình hỗ trợ tín dụng với gói 5.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi nông nghiệp, nông thôn khu vực ĐBSCL. Vừa qua, LienVietPostBank là một trong những ngân hàng được giao nhiệm vụ triển khai cho vay mua tạm trữ thóc, gạo vụ đông xuân 2013-2014 ở ĐBSCL. Chương trình triển khai đến ngày 20-9. Song song đó, đơn vị này cùng chín ngân hàng khác tham gia chuỗi liên kết xây dựng nhằm triển khai gói tín dụng 50.000 tỉ đồng nhằm “giải tỏa” cho ngành vật liệu xây dựng…

Từ ngày 21-4 đến 19-7, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai khuyến mãi Tưng bừng ưu đãi 4+ cùng thẻ thanh toán LienVietPostBank. Theo đó, khách hàng cá nhân đăng ký mới trọn gói bộ sản phẩm Thẻ thanh toán LienVietPostBank gồm bốn dịch vụ thẻ, Internet banking, SMS banking, mobile banking; hoặc đăng ký thêm các dịch vụ còn lại khi đã sử dụng dịch vụ trong gói sản phẩm thẻ thanh toán để nhận các ưu đãi. Ngoài ra, ngân hàng tặng hàng ngàn phần quà là những chiếc ly sứ xinh xắn. Khi đăng ký sử dụng bộ sản phẩm trên, khách hàng còn có cơ hội quay số trúng thưởng để nhận các phần thưởng hấp dẫn. Giải nhất là một chuyến du lịch Singapore; hai giải nhì là chuyến du lịch Thái Lan; ba giải ba là chuyến du lịch trong nước; 50 giải khuyến khích là 200.000 đồng trong tài khoản thanh toán.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm