Học bổng Hoàng tử Andrew 2014

Chương trình bắt đầu vào tháng 10 năm 2010, mang tên của hoàng tử Andrew, công tước xứ York, Vương quốc Anh. Quỹ học bổng được xây dựng với mục tiêu chính là đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam thông qua việc mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho những cá nhân xuất sắc sẽ theo học tại trường.

Chương trình được áp dụng rộng rãi cho tất cả học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp THPT. Học sinh được lựa chọn nhận học bổng dựa trên các yếu tố: thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo trong các cơ quan chính phủ, trong kinh doanh và giáo dục. Năm học 2014-2015 sẽ có bốn suất học bổng toàn phần được trao tặng.

Chương trình học bổng năm 2014 dành cho bốn chuyên ngành: Cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế, cử nhân quản trị marketing, cử nhân tài chính kế toán, cử nhân kế toán và kinh doanh.

Để được xét tuyển cho chương trình học bổng, các thí sinh cần đáp ứng được các tiêu chí: Là công dân có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam tại thời điểm đăng ký; không vượt quá 30 tuổi tại thời điểm đăng ký; đã tốt nghiệp THPT với điểm trung bình lớp 12 từ 7,5 trở lên trước thời điểm nhận học bổng; nộp bài tự luận về bản thân (sáu câu hỏi trong đơn đăng ký xét tuyển) trước hạn cuối tiếp nhận hồ sơ; đảm bảo các yêu cầu đầu vào về trình độ tiếng Anh của chương trình học mà mình đăng ký; không nhận các học bổng khác vào thời điểm nộp hồ sơ đăng ký học bổng. Hạn cuối nộp hồ sơ: 21-7-2014.

Yêu cầu về tiếng Anh: Các yêu cầu về tiếng Anh là không bắt buộc vào thời điểm nộp hồ sơ đăng ký. Tuy nhiên, hồ sơ đăng ký và vòng phỏng vấn đều yêu cầu phải sử dụng tiếng Anh. Chính vì vậy ứng cử viên khi nộp hồ sơ đăng ký cần có một khả năng tiếng Anh nhất định, tương đương tối thiểu trình độ IELTS 5.0

Điều khoản và điều kiện: Ứng viên chỉ được nhận học bổng khi tham dự một khóa học ba năm tại ĐH British University Vietnam và các khóa học dự bị nếu được yêu cầu. Nếu thí sinh rút lui khỏi khóa học vào bất cứ thời điểm nào, học bổng sẽ lập tức không còn hiệu lực. Học bổng này chỉ bao gồm học phí và các chi phí liên quan đến tài liệu học tập, không bao gồm các chi phí khác. Học bổng sẽ được trừ dần vào học phí hằng năm của ứng viên có thể thay đổi phụ thuộc vào kết quả học tập của họ. Ứng viên phải đảm bảo kết quả học tập xuất sắc theo những điều kiện và điều khoản cụ thể quy định. Nếu ứng viên rút khỏi chương trình học trước khi hoàn tất chương trình, họ phải thực hiện theo các điều khoản bồi thường của Trường British University Vietnam. Trong trường hợp người nhận học bổng ngừng học, học phí và tất cả chi phí liên quan đã được trả cho sinh viên đến thời điểm đó phải được trả lại cho trường ĐH trong vòng ba tháng kể từ ngày rút đơn.

Chi tiết liên hệ: Tầng 4, tòa nhà 193 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.
ĐT: (04) 39 747 596; (04) 39 740 740 Email: info@buv.edu.vn.

NHẬT TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm