Mời tham gia lớp học mẫu miễn phí tại ILA

Hình thức bán du học này đang được giảng dạy tại ILA Viet Nam. Hiện ILA Viet Nam liên kết với Trường Martin - một trong những trường tư thục lớn nhất ở Úc để mang đến cho các bạn chương trình Quản trị kinh doanh học tại Việt Nam với chi phí hợp lý.

Để các bạn có cơ hội tìm hiểu chương trình, ILA Viet Nam tổ chức lớp học mẫu miễn phí. Học viên sẽ được học những môn học chính thức do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Đặc biệt, sau khi tham gia lớp học này, các bạn sẽ được “tặng ngay 18 triệu đồng” học phí khi ghi danh chương trình Quản trị kinh doanh.

Mời tham gia lớp học mẫu miễn phí tại ILA ảnh 1

Các học viên đang tham quan tìm hiểu thực tế.

Nội dung lớp học mẫu: môn Applied Business Communication do Dennis Lawler trình bày vào ngày 6-3 và môn Manage Finances do Craig Lamond trình bày vào ngày 13-3 (mỗi buổi học hai giờ). Điều kiện tham dự lớp học mẫu: tốt nghiệp THPT, mỗi học viên chỉ được đăng ký một lớp. Liên hệ đăng ký: cô Trần Trúc Uyên, quản lý chương trình Quản trị kinh doanh, ILA Vietnam - Tầng M, 51 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. ĐT: 3838.6788 (số máy lẻ 1332) hay email: uyentran@ilavietnam.com.

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm