Bay dù lượn ngắm Đà Nẵng trên cao

Sự kiện là cuộc đua tranh của gần 100 vận động viên dù lượn từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế đến tham dự. Đồng thời, sự kiện cũng mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn TP Đà Nẵng từ một góc nhìn đặc biệt hấp dẫn - ngắm nhìn Đà Nẵng từ góc nhìn của những chú chim hải âu.

Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” do UBND TP Đà Nẵng, Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng phối hợp cùng CLB Dù lượn Đà Nẵng tổ chức. Trong hai ngày 23 và 24-6 các phi công sẽ so tài hạ cánh chính xác với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, có độ cao 600 m và điểm hạ cánh tại bãi biển Mân Thái.

Du khách sẽ được thu vào tầm mắt cảnh sắc từ trên cao.

Đặc biệt, du khách đến Đà Nẵng, tham gia chương trình cũng có cơ hội trải nghiệm cảm giác bay lượn trên không, ngắm nhìn toàn cảnh TP Đà Nẵng từ trên cao với dịch vụ bay đôi cùng phi công. Chương trình bay đôi dành cho du khách diễn ra từ ngày 21 đến 24-6.

Điểm cất cánh tại Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam. Tại đây phi công và du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, nên thơ của biển cả và toàn cảnh TP Đà Nẵng xinh đẹp từ góc nhìn của những chú chim.

Một số hình ảnh của các đội dù lượn.

Người tham dự có thể một mình trải nghiệm.

Hoặc tham gia với hình thức cặp đôi. 

Khám phá từ trên cao luôn đem đến một cảm giác choáng ngợp.

Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm