Premier League: Liverpool rơi tự do

Trận thua khẳng định phong độ tệ hại của đội á quân Premier League, đồng thời cũng đẩy Liverpool ngày càng rời xa tốp 4 mà họ luôn được liệt vào hàng ngũ “Big four” của bóng đá Anh.

Bàn thắng duy nhất của chủ nhà Newcastle do Ayore Perez thực hiện ở phút 74.

Liverpool sau ngôi á quân và vào mùa giải mới không có Suarez đã cho thấy họ thiếu khát vọng chiến thắng và thiếu cả sự kết dính của một đội bóng làm nên hiện tượng mùa trước.

Một trận đấu mà chủ nhà Newcastle kiểm soát bóng với tỉ lệ 64% đồng thời không cho Liverpool lấy một cơ hội.

Liverpool đang rơi tự do nhưng phải thừa nhận Newcastle ngày càng chơi hay, đặc biệt với những đối thủ lớn mà trước đó họ từng thắng Man. City 2-0 ở Cúp Liên đoàn. Newcastle dưới sự dẫn dắt của HLV Alan Pardew đã trở nên một hiện tượng mới và biến những cầu thủ Liverpool ngờ nghệch như những con thiêu thân.

Có thể Liverpool sẽ mất cả chì lẫn chài khi tham gia cả đấu trường Champions League với phong độ tệ hại.

ĐỨC TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sau HLV Park Hang-seo, HLV Mai Đức Chung nhận danh hiệu vinh danh Fair Play

Video Vinh danh Fair Play HLV Mai Đức Chung

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2019 thống nhất 100% vinh danh Fair Play HLV Mai Đức Chung sau những cống hiến to lớn cho ngôi nhà bóng đá Việt Nam của ông.
Cảm xúc từ những lá phiếu bầu chọn Fair Play

Cảm xúc từ những lá phiếu bầu chọn Fair Play

(PL)- Ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2019 đã gửi 155 phiếu bầu chọn danh hiệu cao nhất cho các đại biểu là chuyên gia bóng đá, HLV, nhà báo viết về bóng đá với những bất ngờ không thể lường trước.
V-League 2015: Show diễn của các cựu binh

V-League 2015: Show diễn của các cựu binh

Ba trận cuối vòng 7 với kết quả nhiều bất ngờ. ĐT Long An lội ngược dòng thắng B. Bình Dương 3-1; Than Quảng Ninh thua Thanh Hóa 0-1 trên sân nhà; SHB Đà Nẵng để QNK Quảng Nam cầm hòa 1-1.
Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Đội nào thắng trong cuộc gặp gỡ chiều nay cũng trông ngóng bầu Hiển xuống sân thưởng nóng đậm như cái cách ông vẫn hay làm mỗi khi các CLB của ông gặp khó khăn…