Báo “Thời Nay” ra mắt bạn đọc

Báo Thời Nay phát hành định kỳ 2 số vào thứ hai và thứ năm mỗi tuần, sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin mới hấp dẫn phản ánh nhiều chiều về các lĩnh vực của đời sống xã hội đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo bạn đọc, nhất là lớp trẻ.

Với nội dung phong phú, báo Thời Nay có nhiều chuyên mục, phản ánh và lý giải sâu sắc những vấn đề bạn đọc quan tâm về tình hình trong nước và quốc tế. Trang hồ sơ tư liệu cung cấp cho bạn đọc thông tin mới, sự nhìn nhận và đánh giá khách quan về những vấn đề quốc tế, những sự kiện và nhân vật lịch sử, những người nổi tiếng.

Trên các số báo Thời Nay có những phóng sự điều tra về những vấn đề nóng mà bạn đọc quan tâm. Bên cạnh đó, báo còn có những bình luận sắc sảo, những góc nhìn mới trong các chuyên mục “Thời đàm”, “Thuốc đắng”… Báo Thời Nay dành diện tích thỏa đáng phản ánh đời sống văn hóa nghệ thuật, thể thao, giải trí và những chuyên mục như “Nơi ta đã qua, người ta đã gặp”, “Tạp văn”, “Nhịp sống trẻ”… mang tính gợi mở, giao lưu cùng bạn đọc.

Là một tờ báo mới mang phong cách trẻ trung, hiện đại gồm 16 trang, khổ 57cm x 29cm, trình bày đẹp, in trên giấy tốt, phát hành rộng rãi trên cả nước, Thời Nay sẽ là một ấn phẩm bổ ích và hấp dẫn đối với bạn đọc. Giá bán 4.300 đồng/số.

Bạn đọc có thể gửi ý kiến và đóng góp bài, ảnh cho báo Thời Nay qua địa chỉ: Email: thoinay.nhandan@org.vn. Điện thoại: 04.39381384 - Fax: 04.39381385. Hoặc gửi thư theo địa chỉ: Ban Thời Nay – Bộ Biên tập báo Nhân Dân – 71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Theo Tr.NGỌC (SGGP)
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm